Tìm kiếm tour
Tên Tour
Loại tour
Quốc Gia
Thành Phố
Thông tin chi tiết

CÓ NÊN TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO EVENT ?

Doanh nghiệp khi tổ chức 1 event hay 1 cuộc hội thảo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của họ, bởi vậy mà họ muốn có một Event thật độc đáo, sáng tạo. Khi quyết định tổ chức 1 event tức là doanh nghiệp đó đã rất coi trọng đến sản phẩm mới của họ, họ sẽ bỏ ra một mức chi tiêu hợp lí để sản phẩm của họ đến với người tiêu dùng nhanh nhất và có hiệu quả cao nhất. 
 Nếu bạn tiết kiệm chi phí tức là bạn đang hạn chế concept của mình, làm cho concept đó đơn điệu, khó có khả năng trở thành hiện thực. Như thế concept của bạn liệu có tính cạnh tranh so với những agency khác. Bạn hãy đưa ra những concept mà chỉ bạn mới có thể chứ không phải một ai khác với một mức kinh phí không quá cao sẽ làm cho khách hàng phải khâm phục bạn, hoặc mặc dù cho kinh phí đó có cao đi chăng nữa nhưng hiệu quả của nó PR được cho sản phẩm thì họ cũng sẽ không ngần ngại chi ra những khoản lớn để đạt được mục đích.

1198982_illu_event.jpg


 Để có được hợp đồng tổ chức sự kiện của khách hàng bạn cần có những yếu tố quan trọng như : ý tưởng tốt, đơn vị tổ chức uy tín và giá cả phù hợp. Đặc biệt trong thời kì bão giá hiên nay khi doanh nghiệp chịu chi trả khoản kinh phí lớn để PR sản phẩm của mình họ phải cân nhắc rất kĩ. Để có thể thuyết phục được khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất bạn cần lập một bảng dự trù ngân sách cho event của mình cho khách hàng thấy được bạn đang chi tiêu hợp lí cho việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm của họ.
Chúc bạn thành công với một concept độc đáo, mới lạ và một bản dự trù ngân sách hợp lí
Các thông tin khác


Thời gian qua, việc thành phố Đà Nẵng đăng cai các hội nghị, hội thảo, sự kiện quốc tế có quy mô và sức lan tỏa lớn không chỉ góp phần vào thành công chung của ngoại giao Việt Nam, tạo được tiếng vang và quảng bá hữu hiệu hình ảnh thành phố mà còn góp phần xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.



Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM đang cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM chuẩn bị cho kế hoạch thành lập trung tâm xúc tiến du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện), một trong những hoạt động quan trọng để phát triển du lịch MICE của thành phố.


Ngày 16/03/2012, tại khách sạn Horison Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết Biên bản hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB) nhằm thúc đẩy du lịch MICE giữa 2 nước.



     Lượng khách du lịch kết hợp hội nghị (du lịch MICE) đến Việt Nam tăng mạnh trong những tháng đầu năm nay. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành "công nghiệp không khói" ở Việt Nam, tuy nhiên vẫn cần nhiều yếu tố để khai thác hiệu quả hơn mảng thị trường hấp dẫn này.

Những năm gần đây, loại hình du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo (MICE) đang được các công ty trong ngành du lịch khai thác và bước đầu đã có kết quả khả quan. Đây cũng là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.