Tìm kiếm tour
Tên Tour
Loại tour
Quốc Gia
Thành Phố
Thông tin chi tiết

ROADSHOW LÀ GÌ ?

Road show (biểu diễn lưu động) là một trong những xu hướng quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Road show phù hợp với mọi loại sản phẩm, tạo hiệu ứng cao và được người làm marketing rất ưa chuộng. Chạy road show thường phù hợp với những sản phẩm mới bởi nó tạo hiệu ứng cao về mặt hình ảnh và ghi nhớ. 
Những người tham gia chạy road show thường ăn mặc đồng phục đẹp, bắt mắt, sử dụng đồng loạt một loại phương tiện và được trang trí giống nhau. Hoạt động road show được diễn ra tại các tuyến phố công cộng, đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường đối với nhãn hiệu mà road show muốn quảng bá.
Road show thường  sử dụng các loại phương tiên như: xe vespa, xe Zeep, xe máy, xe bán tải, xe đạp,... đối tượng tham gia chạy Roadshow thường là những bạn trẻ trong độ tuổi sinh viên.

1299141955_171967978_1-xin-phep-chay-roadshow-roadshow-chuyen-nghiep-Toan-quoc.jpg


Road show thường được diễn ra trong vòng 2 – 3 giờ tại những tuyến phố trung tâm. Nhân viên tham gia chương trình thường phải tuân thủ các nội quy của giám sát như: luôn đi theo đoàn, không được sử dụng điện thoại, không được làm việc riêng, luôn thể hiện thái độ niềm nở, vui vẻ, tuân thủ đúng thời gian phát tờ rơi, hoặc thực hiện các hoạt động theo chương trình. Họ thường là những người trẻ, luôn thể hiện được phong thái mà nhà tổ chức yêu cầu. 
Có thể kết hợp road show với việc phát tờ rơi, spampling, thông báo các sự kiện sắp diễn ra, hoặc kết hợp các trò chơi, hoạt động chiếu phim,…tại các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên...

Các thông tin khác


Thời gian qua, việc thành phố Đà Nẵng đăng cai các hội nghị, hội thảo, sự kiện quốc tế có quy mô và sức lan tỏa lớn không chỉ góp phần vào thành công chung của ngoại giao Việt Nam, tạo được tiếng vang và quảng bá hữu hiệu hình ảnh thành phố mà còn góp phần xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.



Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM đang cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM chuẩn bị cho kế hoạch thành lập trung tâm xúc tiến du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện), một trong những hoạt động quan trọng để phát triển du lịch MICE của thành phố.


Ngày 16/03/2012, tại khách sạn Horison Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết Biên bản hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB) nhằm thúc đẩy du lịch MICE giữa 2 nước.



     Lượng khách du lịch kết hợp hội nghị (du lịch MICE) đến Việt Nam tăng mạnh trong những tháng đầu năm nay. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành "công nghiệp không khói" ở Việt Nam, tuy nhiên vẫn cần nhiều yếu tố để khai thác hiệu quả hơn mảng thị trường hấp dẫn này.

Những năm gần đây, loại hình du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo (MICE) đang được các công ty trong ngành du lịch khai thác và bước đầu đã có kết quả khả quan. Đây cũng là một trong những mục tiêu của chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.